Chương trình khám bệnh thiện từ tâm tại phường Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức).

Tài trợ cho chương trình lần này là các sản phẩm thuốc dược Đông y thế hệ 3 đến từ Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TPH giúp hỗ trợ điều trị các căn bệnh về đau nhức xương khớp, hô hấp, tiêu hóa, tiểu đường và huyết áp,…. Đây là chương trình khởi động cho dự án “Chung tay vì cộng đồng” với mục tiêu xuyên suốt năm 2023 – 2024 có thể cung cấp thuốc cho 1.200.000 (Một triệu hai trăm nghìn) người dân.

Vào sáng 17/2/2023 tại chùa An Lạc (số 1000, đường Phạm Văn Đồng), chương trình được đồng hành với lương y Trần Xuân Hải (chủ của phòng khám Hồi Sinh Đường) và 11 lương y cộng tác viên đã có mặt từ sớm để chuẩn bị công tác khám và chữa bệnh cho 100 bệnh nhân lớn tuổi bằng phương pháp bấm huyệt.

Trong buổi sáng, 11 lương y đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thành mục tiêu cao cả “Chung tay vì cộng đồng” với tổng số thuốc được phát ra khoảng 500 phần.

Giám đốc Công ty TPH – ông Bùi Ngọc Tân cho biết ông cảm thấy rất hạnh phúc khi được Hội Nhà sản xuất sản phẩm thân thiện môi trường VN (EPMA) kết nối với phường Hiệp Bình Chánh và chùa An Lạc tổ chức một ngày hội rất ý nghĩa, giúp đỡ được cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Ông hi vọng đây sẽ là tiền đề để có thể lan tỏa đến nhiều mạnh thường quân từ đó chương trình sẽ được mở rộng và tiếp cận được với nhiều mảnh đời còn chưa đủ điều kiện điều trị bệnh. Công ty TPH và phòng khám Đông y Hồi Sinh Đường cũng đặt ra mục tiêu xuyên suốt 2023 và 2024 có thể cung cấp cho 1.200.000 (Một triệu hai trăm nghìn) bệnh nhân được phát thuốc miễn phí.

Tại chương trình, lương y Trần Xuân Hải rất tâm đắc trong việc truyền đạt lại những bí quyết phương pháp Đông y cho tất cả mọi người. Với kinh nghiệm 28 năm trong lĩnh vực Đông y, ông còn hướng dẫn cách bấm huyệt để các bệnh nhân có thể hỗ trợ điều trị tại nhà các căn bệnh hay gặp về xương khớp, rối loạn nội tiết tố, cao huyết áp, hô hấp,..

Qua chương trình này, ta thấy sự quan tâm, sẻ chia giữa người và người đến đời sống, sức khỏe của những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.