Vui đón Tết Trung thu cùng các em tại huyện Châu Thành, Trà Vinh.

Ngày 26/9 vừa qua, tại Ủy Ban Nhân dân xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh đã tổ chức chương trình “Tết Trung thu cho em”.

Hòa chung cùng không khí rộn ràng, vui tươi của mùa trăng rằm 2023, để tạo ra một không gian cho các em thiếu nhi được đón lễ tết, Huyện Đoàn – Hội đồng Đội huyện Châu Thành phối hợp UBND xã Nguyệt Hóa đã tổ chức chương trình đón Tết Trung thu đồng thời đây cũng là dịp để trao tặng các phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao tặng các phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tết Trung thu là một ngày hội mang đậm giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam, là dịp để gợi nhớ về những phong tục, tập quán như: rước đèn, phá cỗ, múa lân,… và đặc biệt đây cũng là thời gian để toàn xã hội thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm và giáo dục trẻ em.

Trong chuỗi hoạt động của sự kiện, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Tại chương trình, cấp ủy, lãnh đạo và nhà tài trợ trao tặng các phần quà đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Mong muốn rằng những phần quà tặng sẽ động viên, khích lệ tinh thần cũng như giúp các em được đón một mùa trăng rằm trọn vẹn và đủ đầy nhất.

Các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Chương trình nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của các mạnh thường quân. Công ty Cổ phần Hallo Deutschland (HDEU) tài trợ chương trình 100 suất quà và lồng đèn cho em em tại địa bàn xã vui Tết Trung thu, ngoài ra công ty cũng hỗ trợ một tấn gạo cho trung tâm bảo trợ xã hội và trung tâm cai nghiện ma túy của tỉnh Trà Vinh với tổng kinh phí khoảng 55 triệu đồng.

Nhà tài trợ tặng quà cho các em.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa giúp các em học sinh có những trải nghiệm thú vị, tìm hiểu về ngày Tết Trung thu cùng truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, qua đó tạo niềm vui để các em cố gắng học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Toàn cảnh sự kiện.

Hải Ngọc