Tự hào BENTA 20 năm xây dựng và trưởng thành

Nhìn lại chặng đường 20 năm qua, có thể thấy, những kết quả, thành tựu vượt qua những khó khăn, thăng trầm, BENTA đã không ngừng vươn lên, phát triển bền vững. Ngày 23-06-2023 là một ngày tuyệt vời của BENTA, đánh dấu tròn 20 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong tập thể, những con người trong mái nhà chung BENTA. Với sự đồng thuận từ ban lãnh đạo đến từng cán bộ nhân viên, BENTA đã đạt được những thành công và đáng tự hào.

Tự Hào BENTA 20 Năm Xây Dựng Và Trưởng Thành

Công ty TNHH Kỹ thuật BENTA có 20 năm kinh nghiệm chuyên về cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, công nghệ cao, an ninh mạng và các thiết bị an ninh, nghiệp vụ cũng như triển khai lắp đặt, dịch vụ bảo hành và bảo trì các hệ thống công nghệ thông tin, thông tin liên lạc, các giải pháp chuyên dụng phục vụ ngành An ninh – Quốc phòng, các cơ quan thuộc khối Nhà nước và ban ngành Chính phủ. Ngoài mảng ICT, một lĩnh vực kinh doanh quan trọng nữa là nhựa Composite. BENTA tự hào là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ nhựa Composite ưu việt thay thế nguyên liệu tôn thép trong sản xuất hộp công tơ, tủ bảng điện/ viễn thông về Việt Nam. BENTA chiếm thị phần cung cấp Composite lớn nhất tại Việt Nam trong hơn 2 thập kỷ qua.

Công ty THHH Kỹ thuật BENTA đã đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, những tình cảm của các công ty đối tác, tổ chức, cá nhân tới chúc mừng sự kiện ý nghĩa này. Buổi “Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty THHH Kỹ thuật BENTA diễn ra vô cùng trang trọng, ấm cúng.

Ông Lê Chí Dũng – Tổng giám đốc Công ty THHH Kỹ thuật BENTA

Tại buổi lễ, ông Lê Chí Dũng – Tổng giám đốc Công ty THHH Kỹ thuật BENTA đã ôn lại kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý vị đại biểu, đối tác đã tới chung vui với sự kiện ý nghĩa của Công ty, ông Lê Chí Dũng cũng gửi tới cán bộ, nhân viên Công ty BENTA đã đồng hành và đóng góp tích cực để Công ty BENTA ngày một trưởng thành và phát triển vươn tầm ra thế giới.

Bà Nguyễn Thị Việt Hà – CEO Công ty TNHH Kỹ thuật BENTA

Trong chương trình, Công ty Kỹ Thuật BENTA đã dành tặng những phần quà thay cho lời cảm ơn sâu sắc tới các Quý đại biểu, khách mời, cùng các cán bộ nhân viên đã có mặt tại chương trình kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty, ghi nhận những cống hiến nổi bật vì sự nghiệp và phát triển BENTA để ngày hôm nay, tất cả lại quây quần bên nhau để cắt chiếc bánh sinh nhật, trong 1 không khí thật hạnh phúc và tự hào.

Bà Hoàng Thị Thanh Hiền – Giám đốc kinh doanh mảng nhựa Công ty THHH Kỹ thuật BENTA

Cuối chương trình, toàn thể Ban lãnh đạo, cùng toàn thể khách mời và các cán bộ nhân viên BENTA đã nhập tiệc, nâng những ly rượu chúc nhau thêm hạnh phúc, bên cạnh đó cũng có những phần giao lưu âm nhạc rất vui nhộn rất đặc sắc do tập thể CBNV của Công ty BENTA biểu diễn, tiết mục thể hiện tinh thần khoẻ khoắn, trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo và tự hào của CBNV BENTA luôn *Bên Ta*.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

MH