Group Quản trị và Khởi nghiệp: Chiến lược và thương hiệu dành cho Startup

Chiều 8/9 vừa qua, tại Trung tâm Capella Parkview (TP.HCM), Group Quản trị và khởi nghiệp đã tổ chức hội thảo “Mô hình kinh doanh, chiến lược và thương hiệu dành cho khởi nghiệp, startup”.

Ông Lâm Minh Chánh – Giám đốc trường BizUni, đồng sáng lập Group Quản trị và Khởi nghiệp chia sẻ với khách mời

Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả như: ông Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Sen Group, Chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ CENINVEST; ông Lê Thành Vân – Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang GUMAC; ông Lâm Minh Chánh – Giám đốc trường BizUni; ông Lý Trường Chiến – Chủ tịch Trí Tri Group; ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc Richard moore Associates; Ông Mai Trường Giang – Giám đốc điều hành Otoké Chicken.

Đến dự còn có ông Lương Hoàng Hưng – Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học và doanh nhân Việt Nam  cùng hơn 500 khách mời.

Ông Lương Hoàng Hưng – Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao quà cho các diễn giả

Hội thảo “Mô hình kinh doanh, chiến lược và thương hiệu dành cho khởi nghiệp, startup” gồm 2 nội dung chính.

Phần đầu hội thảo, diễn giả Nguyễn Đức Sơn đã chia sẻ về thương hiệu dành cho Startup. Bên cạnh đó, diễn giả Lý Trường Chiến cũng hướng dẫn các chiến lược dành cho Startup.

Đến với hội thảo, khách mời còn được nghe diễn giả Lâm Minh Chánh giới thiệu các mô hình kinh doanh đột phá dành cho Startup.

Các diễn giả cùng thảo luận, giải đáp các thắc mắc của khách mời

Phần thứ hai của buổi hội thảo là phần thảo luận, cả 6 diễn giả cùng trả lời các thắc mắc khách mời về cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắt trong quá trình khởi nghiệp.

Có thể nói, buổi hội thảo đã giúp các học viên và khách mời hiểu rõ và có cái nhìn sâu sắc hơn về các mô hình kinh doanh, chiến lược trong giai đoạn khởi nghiệp.

Ban tổ chức, các diễn giả và khách mời cùng chụp ảnh lưu niệm

Được biết, Group Quản trị và Khởi nghiệp thành lập vào ngày 7/5/2016, đến nay đã có hơn 40.000 thành viên. Group tập hợp được nhiều CEO có tên tuổi trong giới kinh doanh. Hoạt động chính của Group diễn ra trên mạng xã hội Facebook để dễ tương tác, trao đổi kinh nghiệm.

Theo Sở hữu trí tuệ