Diễn viên Trúc Thy và Mai Trung hội ngộ trong đêm Giáng sinh

Gần đây diễn viên Trúc Thy và Mai Trung cùng nhau hợp tác trong nhiều chương trình như Vườn Âm Nhạc – HTV, phim Học Viện Những Thiên Tài Nhí, 9 Người 10 Ý – THVL…

Trong chương trình Vườn Âm Nhạc tháng 12 lần này Trúc Thy và Mai Trung lại tiếp tục gặp nhau trong câu chuyện đêm giáng sinh đầy thú vị và hài hước.

Diễn viên Mai Trung để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả bằng lối diễn hài hước, chân tình, thế mạnh của anh chính là “mảng miếng hài”.

Hai người bạn lâu năm Trúc Thy, Mai Trung khi kết hợp với nhau trong các chương trình đều khá ăn ý. Hai diễn viên có nhiều nét tương đồng trong khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật tốt, thể hiện khả năng biến hóa nhiều màu sắc, đa dạng ở các thể loại vai diễn. Không chỉ nuôi cảm xúc ở phim trường, để hoá thân tốt thành nhân vật, cả Trúc Thy và Mai Trung luôn tìm hiểu và suy nghĩ với kịch bản mọi lúc, mọi nơi.

Sau khoảng thời gian dài dành công sức và tâm huyết cho công việc giảng dạy, Trúc Thy cho biết đây cũng là thời điểm mình quyết định trở lại và tập trung cho các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là vai trò MC và diễn viên.

Trúc Thy cũng vừa cho ra mắt kênh YouTube Trúc Thy Art Channel, đây là kênh giải trí tổng hợp với các sản phẩm về nghệ thuật được đầu tư chỉnh chu về hình ảnh và nội dung như ca hát, vũ đạo, diễn xuất, chơi piano, thời trang, dẫn chương trình, vẽ tranh cùng các nhạc phẩm mình sáng tác… bên cạnh đó là các hình ảnh hậu trường đầy thú vị.

Năm mới 2020 sắp tới, Trúc Thy và Mai Trung sẽ có những màn kết hợp thật bất ngờ và đầy hứa hẹn để đến gần hơn nữa với khán giả.

Chương trình Vườn Âm Nhạc tháng 12 là câu chuyện về một mùa đông buốt rét trong tuyết trời trắng xóa, là những mong ước, những nỗi khắc khoải, là những bất hạnh nhưng cũng có những sự yêu thương đầy ấm áp.

Chương trình sẽ được phát trên kênh HTV9 vào lúc 9h ngày chủ nhật 22/12/2019.