Thương hiệu Nhật Nichiei Asia cho sức khỏe người Việt

Bạn có biết rằng Nhật Bản là một trong những quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới? Điều đó có được là nhờ vào thói quen chăm sóc sức khỏe một cách tinh tế và khoa học. Nichiei Asia là một thương hiệu mang đến cho người Việt những sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hưởng thụ niềm vui từ sức khỏe.

Nichiei Asia là công ty con trực thuộc Tập đoàn Nichiei Bussan Nhật Bản, với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Nichiei Asia được thành lập tại Việt Nam vào năm 2020, với sứ mệnh “Đồng hành cùng sức khỏe Việt”. Chúng tôi đã trở thành một người bạn đáng tin cậy của người dân Việt Nam mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguồn gốc đến quy trình sản xuất và được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như JHFA, GMP, ISO 9001 tại Nhật Bản.

Các sản phẩm của Nichiei Asia bao gồm các dòng bổ gan, bổ xương khớp, hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ điều trị tai biến, hỗ trợ tăng chiều cao, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chống lão hóa và nhiều dòng sản phẩm khác. Những sản phẩm của Nichiei Asia đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ cũng như không mang đến các tác dụng phụ không mong muốn.

Trong số các sản phẩm của Nichiei Asia, có hai sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao,đó là Fucoidan EXNano Nattokinase Premium. Đây là hai sản phẩm có chứa thành phần Fucoidan và Nattokinase, đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, tim mạch và các bệnh lý khác.

Fucoidan EX là sản phẩm có chứa Fucoidan, với chiết xuất 100% từ tảo Mozuku Nhật Bản, có chứa các dinh dưỡng và khoáng chất protein, carbohydrate giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khoẻ, hỗ trợ giúp cơ thể chống lại các tác dụng phụ từ thuốc và hóa chất điều trị.

Fucoidan EX là sản phẩm có chứa Fucoidan, với chiết xuất 100% từ tảo Mozuku Nhật Bản

Trong mỗi viên nang Ex Fucoidan có chưa đến 393mg Fucoidan tinh khiết. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các dưỡng chất Fucoidan có hoạt tính hỗ trợ kháng u, giúp ức chế hiệu quả sự tiến triển của khối u, hỗ trợ ngăn chặn tế bào ung thư, giảm thiểu tác dụng phụ của hóa trị.

Nano Nattokinase Premium là sản phẩm có chứa Nattokinase, một loại enzym được chiết xuất từ Natto, món ăn truyền thống của Nhật Bản làm từ đậu nành lên men. Nattokinase có tác dụng tiêu sợi huyết, làm loãng máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giảm huyết áp và mỡ máu. Nano Nattokinase Premium cũng được sản xuất theo công nghệ nano, giúp tăng khả năng hấp thụ và tăng cường hiệu quả của Nattokinase.

Nattokinase có tác dụng tiêu sợi huyết, làm loãng máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giảm huyết áp và mỡ máu

Fucoidan EX và Nano Nattokinase Premium là hai sản phẩm thực phẩm chức năng độc quyền của Nichiei Asia, được nhiều bác sĩ và chuyên gia y tế khuyên dùng. Các sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và có giấy công bố sản phẩm của Bộ Y Tế.

Nichiei Asia không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn tạo ra một cộng đồng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn, trải nghiệm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Nichiei Asia cũng đã đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện, văn hóa, thể thao và giáo dục góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh và hạnh phúc.

Nichie Asia đã khẳng định vị thế của mình như một người bạn đáng tin cậy trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe cho người Việt

Với cam kết không ngừng nỗ lực và nghiên cứu, Nichie Asia đã khẳng định vị thế của mình như một người bạn đáng tin cậy trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe cho người Việt. Đặc biệt hai dòng sản phẩm Nano Nattokinase Premium và Fucoidan EX là những sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Với các dòng sản phẩm của Nichiei Asia, bạn đã có một lựa chọn hoàn hảo để tìm kiếm một thương hiệu chất lượng, an toàn, hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Lựa chọn các sản phẩm của Nichie Asia không chỉ là sự đầu tư vào sức khỏe cá nhân mà còn là sự đóng góp vào một cuộc sống khỏe mạnh và bền vững cho toàn cộng đồng. Hãy để Nichie Asia là đối tác tin cậy của bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe và làm cho bạn mỗi ngày trở nên khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.