Rạng Đông Healthcare tặng 20.000 áo y tế chống dịch COVID-19 cho tỉnh Bình Dương và Long An

Tình hình dịch viêm phổi chủng mới COVID -19 đang diễn biến phức tạp, Chính phủ và Bộ Y tế đang kêu gọi toàn dân ý thức phòng chống dịch, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Nhằm chung tay đồng hành với Chính phủ và Bộ Y tế, Công ty CP Nhựa Rạng Đông (Rạng Đông Healthcare) tổ chức chương trình tặng áo y tế cho các Bệnh viện, Cơ sở y tế trong đợt Dịch viêm phổi chủng mới COVID -19 tại hai địa phương là Long An và Bình Dương.

Đồng hành cùng chương trình trong vai trò bảo trợ truyền thông là Câu lạc bộ Báo chí vì Môi trường TPHCM (trực thuộc Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TPHCM).

Theo đó, vào ngày 3/3/2020, Rạng Đông Healthcare phối hợp với Sở Y tế Bình Dương trao tặng 6.000 áo y tế, là sản phẩm của Rạng Đông Healthcare, cho các đơn vị y tế của tỉnh Bình Dương gồm: 1 Bệnh viện chuyên ngành, 1 Bệnh viện quân đội, 9 Bệnh viện tuyến huyện và 1 đội cấp cứu cơ động.

Ông Hồ Đức Dũng – Tổng giám đốc Nhựa Rạng Đông phát biểu tại lễ trao tặng áo y tế cho ngành y tế tỉnh Long An

Tiếp theo, vào ngày 4/3/2020, Rạng Đông Healthcare tiếp tục phối hợp với Sở Y tế tỉnh Long An trao tặng cho các đơn vị y tế của tỉnh 14.000 cái áo y tế và 2.000 nón y tế.

Đại diện Rạng Đông Healthcare cho biết, hiện nay có rất nhiều cơ quan đoàn thể đã và đang tiến hành phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân, được công chúng xã hội rất hoan nghênh. Với ý nghĩa chia sẻ cộng đồng trong lúc này, Rạng Đông Healthcare muốn chung tay cùng cộng đồng, thông qua việc tặng miễn phí áo y tế, nón y tế là những sản phẩm của Rạng Đông Healthcare sản xuất, cho các bệnh viện và cơ sở y tế nhằm góp phần bảo vệ chính đội ngũ y, bác sĩ trong việc chữa trị các bệnh nhân nhiễm COVID -19.

Ông Hồ Đức Dũng – Tổng giám đốc Rạng Đông Healthcare tặng giá trị áo y tế cho ông Huỳnh Thanh Hà – Giám đốc sở Y tế tỉnh Bình Dương

Được biết, là một trong những doanh nghiệp sản xuất hàng đầu trong ngành nhựa Việt Nam, để có được sự thành công và phát triển lớn mạng lưới cung ứng và phân phối sản phẩm trên toàn quốc như hiện nay, Nhựa Rạng Đông luôn nâng cao dịch vụ khách hàng phục vụ tận tâm cho nhu cầu sử dụng từ các nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Trong đó, sản phẩm bao bì phức hợp và sản phẩm giả da là mặt hàng chủ lực của công ty đã được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, ứng dụng hiệu quả để làm bao bì và sử dụng làm vật liệu chính cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Trao áo y tế cho các cơ sở y tế tỉnh Bình Dương

Không chỉ mở rộng kênh phân phối trên toàn quốc, Nhựa Rạng Đông liên tục phát triển thị trường xuất khẩu qua các nước như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Hà Lan, Đài Loan, Trung Đông, Nigieria, Thái Lan, Myanma và các nước trong cộng đồng Châu Âu…

Với tầm nhìn “Xây dựng Nhựa Rạng Đông trở thành một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, khu vực và đạt đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực sản xuất màng mỏng, giả da và bao bì mềm”, Nhựa Rạng Đông luôn không ngừng đoàn kết phấn đấu để thực hiện cam kết “Luôn Luôn Tốt Hơn” trong sự nghiệp phát triển sản xuất và kinh doanh của mình.

Bác sỹ Bùi Quốc Dũng (bìa trái) Phó Giám dốc Sở Y tế tỉnh Long An tiếp nhận quà tặng là nón, áo y tế từ tay lãnh đạo Rạng Đông HealCare

Nhằm đa dạng hoá sản phẩm, năm 2019 Nhựa Rạng Đông đã chính thức khởi công xây dựng Nhà máy Rạng Đông Healthcare tại Khu công nghiệp Tân Đô, tỉnh Long An. Đây là dự án đầu tiên của Nhựa Rạng Đông về lĩnh vực y tế lớn thứ hai trong cả nước với mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng” làm tiêu chí hoạt động và nền tảng phát triển. Nhà máy sản xuất các sản phẩm phục vụ cho ngành y tế, đạt tiêu chuẩn 13485, có giấy chứng nhận FDA (do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp – food and drug administration).

Bà Kim Hồng (bìa phải) Phu nhân Chủ tịch Tập đoàn Rạng Đông mặc áo, đội nón cho nhân viên y tế tại lễ trao tặng

Ông Hồ Đức Dũng – Tổng giám đốc Công ty CP Rạng Đông Healthcare, cho biết tiềm năng phát triển ngành y tế là rất lớn. Vì vậy, Rạng Đông Healthcare được xây dựng và đi vào hoạt động đã trở thành nhà máy sản xuất các sản phẩm phục vụ cho y tế mang tầm khu vực, tạo ra đòn bẩy cho ngành công nghiệp sản xuất nói riêng và sự phát triển của kinh tế nói chung.

Cũng theo ông Hồ Đức Dũng, cơ hội luôn luôn đi liền với thách thức, đó là sự cạnh tranh khốc liệt về ngành nhựa toàn cầu, hiện tượng cá lớn nuốt cá bé, các luật định khắt khe về bảo vệ môi trường của quốc gia và quốc tế. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo Nhựa Rạng Đông với tên gọi mới là Công ty Rạng Đông Holdings đã có tầm nhìn sáng suốt và vươn xa mạnh mẽ hơn bằng việc quyết định đầu tư phát triển thêm sản phẩm chủ lực mới phục vụ ngành y tế chăm sóc sức khỏe. Đây là một ngành trường tồn mãi mãi cùng với ngành thực phẩm ăn uống trong đời sống xã hội.

Bên cạnh đó, Công ty đã đầu tư nguồn lực về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dây chuyền công nghệ, nguồn nhân lực để xây dựng tích hợp Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 với các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015…

Việc tối ưu hóa quá trình sản xuất nhờ áp dụng tích hợp các hệ thống quản lý đã giúp các quá trình sản xuất được phân tích các mối nguy, xác định các rủi ro, cơ hội, các điểm kiểm soát tới hạn và đưa ra các biện pháp kiểm soát thích hợp…và dựa trên việc phân tích đó đã góp phần đáng kể trong việc tiết giảm chi phí sản xuất, phòng ngừa các sai lỗi hệ thống, giúp kiểm soát minh bạch quá trình sản xuất và dễ dàng trong việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Ngoài ra Công ty còn tổ chức đào tạo huấn luyện nội bộ đến từng người công nhân, từng nhân viên gián tiếp giúp tất cả mọi người trực tiếp cũng như gián tiếp đều thấu hiểu hệ thống, yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 22000:2018 để thuận lợi và dễ dàng trong việc áp dụng vào thực tế.