Người đẹp Nguyễn Thanh Hà trao vương miện cho tân Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

Trong thời khắc trao vương miện cho người kế nhiệm 2024 là mỹ nhân Ukraine, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà thể hiện niềm xúc động khi nhìn lại một năm hoạt động vì môi trường và các chương trình thiện nguyện mà không chọn con đường tham gia làng showbiz.

Nguyễn Thanh Hà được khen ngợi ngày càng nhuận sắc sau một năm đăng quang

Tối 28.4, Vòng Chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới diễn ra tại Ai Cập. Với vai trò hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là giám khảo cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, theo dõi và chấm điểm thí sinh.

HH Nguyễn Thanh Hà diện chiếc váy màu đỏ rực rỡ và quyến rũ của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn trong giờ phút kết thúc nhiệm kỳ. Người đẹp quê Bến Tre vô cùng xúc động khi nhận cổ vũ của người xem tại Vòng Chung kết. Theo lời Nguyễn Thanh Hà, danh hiệu Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 đã giúp cô gửi đi những thông điệp quan trong và ấn tượng về môi trường mà mình đang theo đuổi.

Nguyễn Thanh Hà chọn váy do NTK Nguyễn Minh Tuấn trong giờ phút kết thúc nhiệm kỳ

Từ khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà không chọn gia nhập làng showbiz. Thay vào đó, hoa hậu chú tâm vào những dự án cải thiện môi trường, tham gia các hoạt động thiện nguyện, … “Hành trình tuy ngắn nhưng để lại cho tôi nhiều kỷ niệm. Chính quãng thời gian này đã tạo ra một Thanh Hà trưởng thành, bản lĩnh hơn ở độ tuổi đôi mươi”, người đẹp trải lòng.

Nguyễn Thanh Hà tỏ ra tiếc nuối khi nhiệm kỳ của mình đã kết thúc, trong khi bản thân vẫn chưa làm được nhiều điều cho cộng đồng và môi trường. Nhưng cô tin rằng sứ mệnh của một hoa hậu là mãi mãi nên không ngừng nỗ lực trong hành trình sắp tới. Hoa hậu 20 tuổi nghĩ rằng: “Chiến thắng tại một cuộc thi là điều mà tôi rất tự hào. Nhưng sẽ hạnh phúc hơn khi mình vẫn giữ được sự yêu thương, trân trọng của mọi người dành cho các chiến dịch bảo vệ môi trường kể cả khi đã kết thúc nhiệm kỳ”.

Nguyễn Thanh Hà trao vương miện cho tân hoa hậu người Ukraine

Trong đêm chung kết cuộc thi, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà còn đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”, lựa chọn người đẹp xứng đáng nhất cho danh hiệu cao quý. Trải qua nhiều vòng thi, người đẹp đến từ Ukraine – Angelina Usanova được xướng tên đạt danh hiệu hoa hậu.

 Theo Hoa hậu Môi trường 2023, đây là kết quả đầy thuyết phục bởi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, cô gái này đã không ngừng cố gắng và thể hiện ý chí quyết tâm của mình dành cho môi trường. Nguyễn Thanh Hà tin tưởng rằng người đẹp Ukraine sẽ là người kế nhiệm xứng đáng trong nhiệm kỳ 2024.

Cựu HH Nguyễn Thanh Hà mong muốn gửi lời nhắn nhủ đến tân hoa hậu: “Thế giới cần nhiều đối thoại hơn nữa để ngừng nỗi đau xung đột, điều này đòi hỏi nhiều kiên trì, dũng cảm và sự chân thành. Đó chính là phẩm chất mà mỗi hoa hậu môi trường đều mang theo bên mình khi đón nhận danh hiệu”.