Hội Sản phẩm Nông nghiệp sạch TP.HCM hỗ trợ hội viên bán hàng trên App EPCO miễn phí

Phần mềm thương mại điện tử (TMĐT) App bán hàng online trên điện thoại hiện đang rất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, bởi tính cơ động, khả năng bán hàng mọi lúc, mọi nơi, gia tăng năng suất bán hàng. Có thể thấy, hiện nay trên thị trường có nhiều App bán hàng đã ra đời nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có thể mua sắm một cách dễ dàng.

Trong bối cảnh đại dịch Covid – 19 đang hoành hành trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, với các biện pháp giãn cách xã hội nhằm kiểm soát đại dịch, nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy các lợi ích thiết thực với nhu cầu chuyển đổi số nói chung và kết nối giao thương trực tuyến nói riêng. Trước nhu cầu đó, Hội Sản phẩm Nông nghiệp sạch TP.HCM (CAPA) đã thực hiện tìm các App TMĐT có uy tín và quy mô phát triển nhằm kết nối cho hội viên CAPA tham gia hợp tác, cung ứng hàng kinh doanh trên mạng (online) phù hợp cho mục tiêu giúp hội viên bán được nhiều hàng trên nhiều trang TMĐT hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu này, CAPA đã chọn và ký kết hợp tác với Công ty CP Thương mại điện tử EPCO, một trong những đơn vị chuyên trang mua sắm trực tuyến lớn, chuyên nghiệp đang kinh doanh hàng loạt các sản phẩm nông sản và các mặt hàng khác. Đây là phần mềm bán hàng online có các tính năng thông minh của phần mềm bán hàng, thao tác nhanh chóng cũng như chính xác giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm một cách dễ dàng trên các thiết bị di động.

Lễ ký kết hợp tác Công ty CP Thương mại điện tử EPCO – CAPA – HANE – CSED

Đại diện Công ty EPCO, cho biết, sàn giao dịch TMĐT epco.vn luôn mong muốn đem lại một tiện ích mua hàng trực tuyến tin cậy, tiết kiệm và thấu hiểu người dùng. Chúng tôi nhận thấy khách hàng sử dụng sàn giao dịch TMĐT để mua sắm nhưng không phải ai cũng mong muốn chia sẻ thông tin cá nhân của mình. Chính vì vậy, EPCO luôn tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng và cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng tin vào công ty khi cung cấp thông tin cá nhân của mình cho công ty khi mua sắm tại sàn giao dịch TMĐT epco.vn. Đây cũng là nguyên tắc khi tiếp cận quyền riêng tư, thông tin cá nhân tại sàn giao dịch thương mại điện tử epco.vn.

Bên cạnh đó, giao diện của phần mềm quản lý bán hàng của EPCO được thiết kế đơn giản và trực quan, tối ưu hoàn toàn cho người tiêu dùng. Các tính năng của phần mềm được sắp xếp và bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu, giúp người tiêu dùng thành thạo chỉ sau vài lần sử dụng. Nhờ đó, người dùng dù không thành thạo về công nghệ vẫn có thể thao tác một cách chính xác và nhanh chóng.

Ông Tạ Kiên Cuờng, Chủ tịch Công ty EPCO phát biểu tại buổi lễ

Một ưu điểm khác là sàn TMĐT epco.vn được nhiều người yêu thích đó là có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị khác nhau. Máy tính, điện thoại hay máy tính bảng đều là những thiết bị tiện lợi mà người tiêu dùng có thể sử dụng. Chính vì vậy, việc mua hàng càng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Ông Lương Văn An , Tổng giám đốc E-C EPCO giới thiệu Sàn thương mại điện tử EPCO

Cũng theo EPCO, việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng nhằm phục vụ cho các mục đích để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng, tạo và duy trì tài khoản của khách hàng với công ty, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của khách hàng cũng như thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của khách hàng.

Ngoài ra, tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một người tiêu dùng và từ đó cho phép công ty phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh như: cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng trên sàn giao dịch TMĐT epco.vn, cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh chúng phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới cũng như giới thiệu, quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với sự quan tâm của khách hàng và ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.

PHƯỚC ĐỨC