Ever đồng hành cùng chương trình Caravan: “Giữ gìn biển xanh – Đón khách du lịch”

Trong hai ngày 24 – 25/7/2020, nhà tài trợ Thiên Triều An thương hiệu Ever cùng với Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM phối hợp cùng doanh nghiệp, doanh nhân, các đơn vị tài trợ đồng hành tổ chức thực hiện chương trình Caravan chủ đề: “Giữ gìn biển xanh – Đón khách du lịch” tại thành phố Vũng Tàu.

Chương trình Caravan đã tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các doanh nghiệp đoàn, cùng khối báo chí về công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường – đặc biệt bảo vệ môi trường biển và kêu gọi đồng hành giữ gìn biển đảo cùng chăm lo cho những người lính đang ở tuyến đầu biển đảo của tổ quốc.

Thời gian ngắn nhưng Ever cũng như chương trình đã thực hiện rất nhiều hoạt động ý nghĩa mang đến cho biển đảo, các thành viên trong đoàn đã viếng Đền Liệt sĩ TP Vũng Tàu trong không khí trang nghiêm và thành kính, cùng với đại diện lực lượng chiến sĩ Hải quân Vùng 2 và các bạn Đoàn viên TP Vũng Tàu. Đồng thời, đoàn đã phối hợp cùng bộ đội Hải quân và các bạn Đoàn viên TP Vũng Tàu tham gia các hoạt động nhặt rác tại bãi biển, tạo sự chú ý đến cộng đồng với thông điệp cùng chung tay bảo vệ môi trường biển của Việt Nam.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Bảo vệ môi trường biển bền vững – Góp phần phát triển Du lịch biển” với sự tham gia của UBND TP Vũng Tàu, Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM, Hiệp hội Nhựa Việt Nam, Hôi Doanh nhân Trẻ TP Vũng Tàu, Hội Du lịch TP Vũng Tàu và các doanh nghiệp trong đoàn Caravan. Trong buổi tọa đàm, Ever đã mang đến một nguồn năng lượng mới, năng lượng xanh, trao tận tay các khách mời. Sản phẩm của Ever đã và đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn và tin dùng. Với thông điệp “EVER – UỐNG VÌ SỨC KHỎE”.

Tại đêm Gala, Ban tổ chức đã vinh danh các đơn vị đồng hành đã cùng chung tay góp sức giữ gìn biển xanh, giữ gìn sức khỏe cộng đồng – Ever là một trong những đơn vị tiên phong.

Hành trình Caravan khép lại trong không khí sôi nổi của buổi trồng cây tại Hồ Mây, hơn 120 cây ăn trái các loại đã được các thành viên của Đoàn hoàn thành trong khu vườn nhiệt đới. Đây cũng là hành động kêu gọi mọi người bảo vệ rừng, hạn chế chặt phá rừng và trồng cây gây rừng. Chương trình đã kết thúc một cách tốt đẹp, Ever rất vui khi đồng hành cùng một chương trình ý nghĩa sâu sắc.

TÚ VY