Công ty TNHH dịch vụ thương mại Bảo Linh phun khử trùng miễn phí tại TP.HCM để chung tay chống Covid 19

Với tình hình diễn biến phức tạp và ngày càng căng thẳng của dịch bệnh Covid 19 cùng mong muốn có thể góp sức ngăn chặn dịch bệnh, vừa qua Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh đã triển khai chương trình “Phun khử trùng miễn phí”. Chương trình này được diễn ra trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh với tinh thần chung tay tăng cường sự bảo vệ cho các cá nhân và cộng đồng.

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh

Dịch bệnh đang ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Bởi vậy mà hiện nay, dịch vụ phun khử trùng phòng dịch đang là dịch vụ nhận được rất nhiều quan tâm của mọi người. Để giúp cho mọi người có thể kiểm soát dịch một cách tốt nhất và để có một môi trường sống lành mạnh, sạch sẽ và an toàn. Chính vì vậy Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh đã quyết định chọn dịch vụ này để thực hiện miễn phí giúp đỡ cộng đồng.

Nhờ có dịch vụ này sẽ loại bỏ được môi trường trú ngụ của virus, vi khuẩn gây bệnh. Thêm vào đó sẽ khắc phục đi được tình trạng vi khuẩn phát triển sản sinh ra nhiều lây lan trong môi trường, hạn chế được nấm, mốc và xua đuổi đi được sự tồn tại của gián, chuột,..Qua đó sẽ đẩy lùi đi được mầm bệnh sớm tránh lây lan tới mọi người xung quanh. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Bảo Linh mong muốn sẽ đến được từng ngõ ngách của Thành phố để thực hiện hoạt động thiện nguyện lần này.

Từ khi thành lập, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh nổi bật về chuyên cung cấp các dịch vụ phun diệt côn trùng, khử khuẩn; chuỗi dịch vụ vệ sinh; chuỗi dịch vụ giặt; bên cạnh đó còn có Dịch vụ làm sạch và đánh bóng các loại sàn đá: granite, đá marble; Dịch vụ phủ bóng các loại sàn: sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gạch tàu; Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng: dọn dẹp vôi vữa, gạch vỡ,… lau chùi sơn, đánh bóng sàn nhà; Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng. Đặc biệt Công ty còn cung cấp thiết bị hóa chất ngành vệ sinh công nghiệp. Có thể nói Bảo Linh là một trong những công ty dịch vụ được ưa chuộng nhất tại TP.HCM.

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các sản phẩm và dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và giá trị thực sự đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội. Vì vậy trong thời điểm hiện nay việc thực hiện chương trình “Phun khử trùng miễn phí” là một nhiệm vụ cấp bách mà Bảo Linh có thể thực hiện được để giúp đỡ quý khách hàng.Vì chỉ khi ngăn chặn được sự lây lan thì mới có thể chấm dứt sự tồn tại của Covid 19.

Trong quá trình hoạt động Công ty Bảo Linh cũng được biết đến với sự nhiệt tình kêu gọi các cá nhân, tổ chức để hình thành mạng lưới thiện nguyện đến với các địa bàn khó khăn, xây dựng các công trình hạ tầng có giá trị lớn và thiết thực phục vụ sự an toàn của phụ nữ, trẻ em và người dân nói chung. Và khi nhận thấy được sự nguy hiểm của dịch bệnh lần này, Công ty Bảo Linh đã dồn hết tâm – trí – lực để thực hiện hoạt động vì cộng đồng lần này. Với mục đích duy nhất là mang lại sự an toàn, lợi ích kinh tế xã hội cho địa phương, cho đất nước, mang lại cho người lao động môi trường sinh sống an toàn, thoải mái.

Mong rằng với hoạt động phun khử trùng miễn phí này sẽ giúp ngăn chặng được sự lây lan dịch bệnh Covid 19, giảm bớt áp lực cho tuyến đầu chống dịch. Nếu bạn đang cần “Phun khử trùng miễn phí” để bảo vệ bản thân và gia đình xin đừng ngần ngại liên hệ với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bảo Linh qua các hình thức dưới đây:

CÔNG TY TNHH DV TM  BẢO LINH

Trụ sở: 112/35 TX 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

MST : 0313142796

ĐT: 0909981348

Email: baolinh.vesinhbaolinh@gmail.com

Website: http://congtyvesinhcongnghiep.info