Chi hội Phụ nữ ấp 4, xã Đông Thạnh khen thưởng các hội viên

Vừa qua, nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội  Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, Chi Hội phụ nữ ấp 4, xã Đông Thạnh tổ chức buổi họp mặt thân mật năm 2023.

Đây cũng là dịp để Chi hội tổ chức khen thưởng tới các hội viên, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của hội. Thể hiện sự quan tâm, gắn bó, tôn vinh của Chi hội tới tất cả những chị em phụ nữ đã có những cống hiến, đóng góp to lớn tới tập thể và cộng đồng.

Đến tham dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Phương Dung, Chủ tịch Hội LHPN xã Đông Thạnh; bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN xã Đông Thạnh; ông Nguyễn Tấn Tài, Bí thư chi bộ ấp 4; ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Bí thư chi bộ ấp 4, Trưởng Ban Nhân dân ấp 4;  ông Nguyễn Thanh Hiền, Phó Ban Nhân dân ấp 4; bà Phan Thị Thanh Hà, Chi hội Trưởng phụ nữ ấp 4 cùng các hội viên…

Chi hội Phụ nữ ấp 4 chụp hình lưu niệm 

Chi hội Phụ nữ ấp 4 là đơn vị luôn tích cực tham gia đầy đủ các phong trào, hoạt động của xã, huyện và đã đạt được những thành tích nhất định từ cá nhân tới tập thể. Chi hội luôn tiên phong, đi đầu trong các hoạt động và có những mô hình mang nhiều giá trị tới cho cộng đồng.

Tiêu biểu có thể nhắc tới: mô hình “Bếp ăn chia sẻ yêu thương” được thực hiện định kỳ mỗi tháng 2 lần vào sáng cuối tuần, chương trình bắt đầu đi vào thực hiện từ năm 2021 với 15 thành viên nòng cốt tham gia với tinh thần tự nguyện. Đến nay, chương trình nhận được sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của các mạnh thường quân.

Trao tặng những phần quà tới các hội viên

Mô hình “Áo dài 0 đồng” được ra mắt lần đầu tiên trong năm 2023 cũng là một dự án ý nghĩa với tinh thần “ai có thì cho, ai cần đến lấy” nhằm lan tỏa nét đẹp người phụ nữ Việt trong tà áo dài truyền thống.

Các hoạt động vì môi trường như Ngày hội Đổi rác lấy quà hay hoạt động Tuyến hẻm xanh, sạch, đẹp đều được các hội viên của Chi hội đồng lòng thực hiện, góp phần xây dựng một xã hội văn minh hơn.

Quang cảnh buổi họp mặt

Ngoài những đóng góp tập thể thì cá nhân mỗi hội viên của Chi hội cũng đạt được những thành tích xứng đáng với mọi cố gắng, nỗ lực.

Một số hình ảnh khác:

NHN