CEO Amazon Jeff Bezos ly hôn vì ngoại tình

Nhiều trang tin đang đăng tải thông tin nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn đắt giá nhất thế giới từ trước đến nay chí là do CEO Amazon Jeff Bezos có một mối tình kéo dài 8 tháng với một người dẫn chương trình truyền hình 49 tuổi.

Cặp đôi này đã chia sẻ những hình ảnh “selfie” gợi cảm cũng như đi du lịch cùng nhau. Tỷ phú giàu nhất thế giới chỉ tuyên bố cuộc ly hôn 140 tỉ USD với người vợ 25 năm gắn bó trước khi những hình ảnh trên bị phơi bày.

KHÔNG THỂ NÓI GÌ HƠN LÀ CEO AMAZON ĐÃ PHẢN BỘI VỢ

Giám đốc điều hành của Amazon Jeff Bezos được cho là đã phản bội vợ và có mối quan hệ ngoài luồng với một cựu dẫn chương trình truyền hình đã kết hôn với một trùm Hollywood.

Tỷ phú giàu nhất thế giới tuyên bố chia tay với vợ là MacKenzie Bezos để tránh việc những bức ảnh với nhân tình phơi bày chuyện ngoại tình, theo Daily Mail.

Cũng theo nhiều nguồn tin, kể từ ít nhất là mùa thu năm ngoái, ông Jeff Bezos đã được phát hiện nhiều lần bên cạnh Lauren Sanchez, một phi công trực thăng và cựu dẫn chương trình của Fox 11, vợ của ông trùm tài năng Hollywood Patrick Whitesell.

Những bức ảnh chụp tỷ phú 54 tuổi này và Sanchez (49 tuổi) dự kiến sẽ được tung ra sạp báo trong ngày 10/1/2019. Theo đó, tạp chí National Enquirer dự định bóc trần nguyên nhân thực sự khiến CEO của Amazon Jeff Bezos và vợ MacKenzie chia tay sau 25 năm đầy mặn nồng và được coi là một mối tình cổ tích của thế kỷ.

Tờ tạp chí này cho biết, CEO Amazon đã dùng chiếc máy bay riêng trị giá 65 triệu USD để đưa nhân tình tới những điểm du lịch đẹp đẽ nhất thế giới và “gửi cho cô nhân tình những tin nhắn và ảnh selfie gợi tình”.

Tờ báo National Enquirer cho biết, phóng viên của họ đã theo chân Bezos qua 5 bang trong bốn tháng để theo dõi hành vi ngoại tình này. Mối quan hệ ngoại tình giữa CEO Amazon Jeff Bezos và cựu người dẫn chương trình Lauren Sanchez đã kéo dài 8 tháng sau lưng vợ Bezos cũng như chồng của Sanchez.

CEO Amazon Jeff Bezos và Lauren Sanchez tại sự kiện của Amazon cuối tuần qua

Cựu người dẫn chương trình Sanchez được cho là đã gặp Bezos khi công ty của cô đang quay video trên không cho công ty Blue Origin của tỷ phú. Lần xuất hiện công khai của Sanchez và ông trùm bán lẻ trực tuyến gần đây là bữa tiệc lễ trao giải Quả cầu Vàng của Amazon vào cuối tuần qua.

Trước đó, Bezos và Sanchez đã được nhìn thấy cùng hiện diện trong một bữa tiệc ở Los Angeles năm 2016, sự kiện này cũng có chồng của cô là Whitesell tham dự. Cặp đôi này được cho là biết nhau nhiều năm và trở nên thân thiết do đều có nhà ở Seattle.

Vài giờ trước khi mối quan hệ của Bezos và Sanchez bị công khai, tỷ phú này tuyên bố đã ly dị vợ, nữ tiểu thuyết gia MacKenzie Bezos trong tuyên bố chung trên Twitter ngày 9/1.

Tuyên bố này cho biết, vợ chồng ông đã ly thân trong những tháng gần đây. Tương tự, cùng ngày cũng xuất hiện thông tin Sanchez và chồng cô là Whitesell đã ly thân trong những tháng gần đây, theo nguồn tin của Page Six.

Tuyên bố ly hôn của Jeff Bezos không đề cập đến việc phân chia khoản tài sản trị giá gần 140 tỉ USD như thế nào. Phần lớn số tiền này đều xuất phát từ 16% cổ phần sở hữu của ông Bezos tại Amazon.

Amazon là công ty thứ hai có trụ sở tại Mỹ đạt mức định giá 1.000 tỉ USD vào tháng 9 năm ngoái, sau Apple vào tháng 8.

Việc ly hôn sẽ không có tác động lớn đến công ty và cổ phiếu của công ty, Thomas Forte – một nhà phân tích tại DA Davidson & Co nhận định.

Được biết, CEO Amazon Jeff  và MacKenzie gặp nhau tại nơi làm việc ở thành phố New York năm 1992. Jeff  Bezos là người đầu tiên phỏng vấn MacKenzie tại công ty quản lý đầu tư của DE Shaw.

Vào thời điểm đó, Jeff Bezos là phó chủ tịch công ty này và MacKenzie đã tham gia với tư cách là cộng tác viên nghiên cứu, Business Insider cho hay. Cặp đôi đã đính hôn ba tháng sau đó và kết hôn vào năm 1993.

CHÂN DUNG KẺ THỨ BA PHÁ VỠ HÔN NHÂN CỦA CEO AMAZON – “HỔ BÁO” LAUREN SANCHEZ

Lauren Sánchez được phát hiện đeo nhẫn cưới vào ngày 24.9.2018

Lauren Sánchez – người phụ nữ được cho là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng CEO Amazon. Nhiều thông tin đã khẳng định, cô bị bắt gặp đeo nhẫn cưới vào tháng 9 – chỉ vài tháng sau khi ngoại tình với Jeff Bezos.

Đồng thời, chỉ vài giờ sau khi Jeff Bezos tuyên bố ông và vợ MacKenzie đã ly hôn, cộng đồng mạng lại đang xôn xao với những câu chuyện về mối tình lãng mạn mới của CEO Amazon đầy hấp dẫn.

Theo TMZ, Jeff Bezos đang hẹn hò với cựu phóng viên tin tức truyền hình Lauren Sanchez.

Tờ báo National Enquirer cho biết họ đã theo dõi Bezos và Sanchez một thời gian, và vào thứ Năm, họ đã công bố những hình ảnh của cặp đôi này với nhau.

Trong một bức ảnh trên trang nhất của Enquirer, bộ đôi này dường như đang nắm tay nhau.

Theo một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Sanchez bắt đầu sự nghiệp báo chí của mình với tư cách là một thực tập viên tại nhà ga Los Angeles Channel trong khi nhận học bổng tại Đại học Nam California.

Cô tiếp tục làm người dẫn chương trình tại nhiều kênh tin tức khác nhau, trở thành người hợp tác lâu năm trên “Good Day LA” của Fox 11 và xuất hiện với tư cách là người dẫn chương trình và phóng viên trên “Extra”.

Ngoài ra cô còn là một phi công. Cô bắt đầu lái máy bay vào năm 2011 trước khi tiếp tục lấy bằng lái máy bay trực thăng vào năm 2016.

Theo đánh giá của dư luận, Lauren Sanchez dường như khá tài giỏi. Sanchez thành lập Black Ops Hàng không vào năm 2016, một công ty quay phim trên không, công ty này cũng đã thực hiện các cảnh quay cho Amazon, Netflix và Fox, cùng với những tập đoàn khác…

Cùng với vai trò là người dẫn chương trình, Sanchez còn có vai trò là người đưa tin trong các bộ phim bao gồm “Fight Club”, “The Day After Tomorrow” và “The Fantastic Four”; là người dẫn chương trình cho loạt chương trình đầu tiên của Fox “So You Think You Can Dance”, nhưng đã rời khỏi chương trình sau mùa đầu tiên để chào đón đứa con thứ hai.

Lauren Sanchez kết hôn với ông trùm nổi tiếng Hollywood – Patrick Whitesell. Whitesell là đồng giám đốc điều hành của công ty WME ở Hollywood. Ông và Lauren Sanchez kết hôn năm 2005, và các nguồn tin nói với tờ New York Post rằng họ đã ly thân.