TIA Wellness Resort – Một thương hiệu nghỉ dưỡng độc lập mới

Để chuẩn bị cho việc mở cửa trở lại vào ngày 01/03/2021, Fusion Maia Đà Nẵng đang nâng cấp toàn bộ khu nghỉ và có bước tái thiết đầy táo bạo khi ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng độc lập hoàn toàn mới mang tên TIA WELLNESS RESORT. Sự ra đời của TIA WELLNESS RESORT mang đến ý tưởng mới mẻ, tạo ra cuộc cách mạng toàn diện cho các trải nghiệm của du khách trong suốt kỳ nghỉ. 

TIA được xây dựng dựa trên bài học quan trọng về khả năng thích ứng và phục hồi linh hoạt trước những thay đổi mang tính toàn cầu của năm 2020. Ý tưởng đằng sau TIA được phát triển không chỉ mang đến sự thư giãn tối đa mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tập trung khơi dậy sức mạnh nội tại cho từng du khách, thông qua các chương trình trị liệu đầy cảm hứng và thiết kế chuyên biệt nhằm kích hoạt nguồn năng lượng sáng tạo trong mỗi con người.

“Là đơn vị tiên phong trong ngành, chúng tôi bước chân vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khi giới thiệu thương hiệu Fusion Maia vào năm 2008 với ý tưởng spa trọn gói đầu tiên tại Việt Nam. Với cách tiếp cận chăm sóc sức khỏe toàn diện và tận tâm của mình, chúng tôi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và giành nhiều giải thưởng uy tín”, ông Ramon Imper Tổng quản lý, người sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu mới của khu nghỉ cho hay.

Thương hiệu TIA Wellness Resort

TIA (là “tia” trong “tia sáng”)

Để đáp ứng nhu cầu của từng du khách trong suốt kỳ nghỉ, ý tưởng spa trọn gói chủ đạo của Fusion Maia sẽ tiếp tục được phát triển và nâng cấp lên một tầm cao mới với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trị liệu toàn diện. Khu nghỉ dưỡng có một đội ngũ chuyên gia sẽ hướng dẫn tận tình du khách cách thiết lập chế độ ăn uống, luyện thở, và quản lý áp lực. Từ đó, du khách có thể khám phá được những tiềm năng đầy sáng tạo từ bên trong bản thân và trở về với một phiên bản hoàn toàn tươi mới.

Du khách có thể lựa chọn các liệu trình TIA khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Với những du khách yêu thích sự thư giãn nhẹ nhàng thì liệu trình Wellness Inclusive gồm các trị liệu spa và hoạt động chăm sóc sức khỏe kích hoạt năng lượng sáng tạo sẽ là lựa chọn phù hợp. Trong khi đó, du khách muốn khám phá sâu hơn về bản thân có thể trải nghiệm liệu trình Retreat Inclusive bốn ngày với một chương trình thiết kế riêng biệt nhằm gia tăng chiều sâu nhận thức tạo nên những thay đổi bền vững từ bên trong.

Tọa lạc tại bãi biển xinh đẹp với các biệt thự hồ bơi riêng và tinh tế, TIA Wellness Resort mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất kết hợp cùng phong cách sống lành mạnh cho du khách. Các hoạt động xuyên suốt hành trình phát triển bản thân của du khách được thực hiện tại các biệt thự hồ bơi nên thơ mang đến không gian thư giãn riêng tư tuyệt đối giúp du khách dễ dàng tìm thấy sự tĩnh tâm tối đa.

Bà Michelle Ford, nhà sáng lập công ty Luminary Wellness Management, đối tác vận hành và hỗ trợ quá trình đổi tên thương hiệu của TIA Wellness Resort chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng trong việc giới thiệu ý tưởng mới dựa trên sự kế thừa thành công của Fusion Maia, đồng thời nâng cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe lên một bậc bằng việc trang bị những cách thức cần thiết giúp du khách có thể tái tạo và điều chỉnh cuộc sống của mình thời kỳ hậu Covid”.

TIA WELLNESS RESORT CONTACTS

Bộ phận đặt phòng: reservation@tiawellnessresort.com

Website: https://tiawellnessresort.com/

Điện thoại: +84 236 3967 999

KIM YẾN