Sacombank-SBJ: Giới thiệu bộ sưu tập “Lan toả giá trị hoàn mỹ” đến công chúng

Mỗi sản phẩm quà tặng kim hoàn của Sacombank-SBJ là một lời chúc tốt đẹp, vừa thể hiện giá trị vừa lan tỏa sự trân quý trong các mối quan hệ khi trao tặng. Ngày 8/8/2019, Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) đã tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng, đồng thời giới thiệu ra công chúng bộ sưu tập “Lan toả giá trị hoàn mỹ”với mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho những người đã ủng hộ công ty suốt 10 năm qua.

Bà Nguyễn Huỳnh Trúc Chi, Phó tổng giám đốc SBJ chia sẻ tại sự kiện

Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) được thành lập vào năm 2008. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Sacombank-SBJ đã tăng trưởng vượt bậc và ngày càng khẳng định vị trí là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, chế tác trang sức và quà tặng kim hoàn cao cấp.

Các sản phẩm của công ty được tạo ra bởi sự sáng tạo và chăm chút từng chi tiết để mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất về chất lượng và dịch vụ. Trong nhiều năm qua, Sacombank-SBJ luôn là đối tác chính cung cấp quà tặng kim hoàn, logo vàng cho nhiều công ty Thái Lan và nhiều công ty, tập đoàn  như Nestle, Dai-Ichi Life, Toyota, Sun Group, Sabeco….

Bên cạnh đó, Sacombank-SBJ là đại lý độc quyền của thương hiệu Cubic Gems tại Việt Nam về quà tặng kim hoàn cao cấp. Công ty Cubic Gems là nhà phân phối sản phẩm tranh 3D mạ vàng đặc trưng của Sacombank-SBJ tại thị trường Thái Lan và các nước có chi nhánh của Cubic Gems trên thế giới.

Tháng 7/2018, Sacombank-SBJ chính thức ra mắt thương hiệu Quà tặng Kim hoàn cao cấp – SBJ Premium Gift tại thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng sáng tạo từ những giá trị tinh thần và mang khát vọng lan toả tinh hoa từ nền văn hóa Việt hàng ngàn năm – “Dòng Chảy Tinh Hoa” có ba dòng sản phẩm: Lan Tỏa, Nguồn Cội và Tinh Hoa.

Điệp Vũ Lưu Hoa – Kẹp sách và ghim cài áo

Tiếp nối thành công, trong năm 2019 Sacombank-SBJ định hướng phát triển xa hơn dòng sản phẩm “Lan tỏa” với những thiết kế đa dạng, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu quà tặng trong các mối quan hệ xã hội thường nhật như đối tác, đồng nghiệp, gia đình, bạn bè…

Sau một thời gian dài không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, ngày 8/8/2019 tại khách sạn Continental SaiGon, TP.HCM, bộ sưu tập thuộc dòng sản phẩm “Lan Tỏa” với chủ đề “Lan tỏa giá trị hoàn mỹ” được SBJ chính thức giới thiệu đến công chúng.

Gốm Bát Tràng vẽ vàng: Phúc Kim Liên

Bộ sưu tập “Lan tỏa” mang hình ảnh những cánh bướm rực rỡ, phong phú về chủng loại nhưng lại mang vẻ đẹp đặc trưng, cũng như dòng sản phẩm quà tặng của Sacombank-SBJ được thiết kế riêng cho từng khách hàng nhưng vẫn mang nhiều sắc màu, đa dạng. Mỗi sản phẩm là một lời chúc tốt đẹp, vừa thể hiện giá trị vừa lan tỏa sự trân quý trong các mối quan hệ khi trao tặng.

Ấm trà men hỏa biến vẽ vàng: Kim Liên Lục Thủy

——————-

Sacombank-SBJ | Đồng hành cùng đẳng cấp

Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín

Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 39329 001   Fax: 028 39329 002

Website: www.sacombank-sbj.com      Hotline: 0909 54 34 66 – 0903 62 62 42