Công ty Savico thay đổi nhân sự quản lý cấp cao

Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (Savico) vừa chính thức tổ chức Lễ công bố thay đổi nhân sự quản lý cấp cao tại công ty. Theo đó, ông Nguyễn Bình Minh, Chủ tịch HĐQT Savico thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Savico kể từ ngày 28/9/2019 và nhận nhiệm vụ mới tại Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn.

Ông Mai Việt Hà – Chủ tịch HĐQT

Tại kỳ họp lần 6/2019 vào ngày 30/9/2019, Hội đồng quản trị Công ty Savico đã thảo luận và thống nhất bầu ông Mai Việt Hà, Tổng Giám đốc Savico -thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT, đồng thời thôi giữ nhiệm vụ Tổng giám đốc và người đại diện phát luật của công ty kể từ ngày 30/9/2019.

Cũng tại kỳ họp này, Hội đồng quản trị Công ty Savico đã thống nhất bầu ông Phan Dương Cửu Long Phó Tổng giám đốc Công ty Savico, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Sài Gòn Ô tô (Saigon Ford) giữ chức vụ Tổng Giám đốc và là người đại diện pháp luật Công ty Savico kể từ ngày 30/9/2019.

Chủ tịch HĐQT mới, ông Mai Việt Hà (trái) và Tổng giám đốc mới Phan Dương Cửu Long – SVC

Với nhiệm vụ mới, ông Phan Dương Cửu Long sẽ cùng tập thể ban điều hành và CBNV trong toàn hệ thống Savico, kế thừa và tiếp tục chặn đường phát triển mới, phat huy hơn nữa công tác xây dựng và phát triển sự nghiệp bền vững của Savico đã được nhiều thế hệ lãnh đạo đi trước chu tay xây dựng đến nay.

Được thành lập từ ngày 1/9/1982 với tên gọi Công ty Dịch vụ Quận 1, đến đầu năm 2005, công ty chính thức hoạt động theo mô hình cổ phần với tên gọi Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (Savico), trải qua 37 năm hình thành, với bao thế hệ lãnh đạo đi trước xây dựng và phát triển, đến nay Savico đã tạo được thành quả và bước đi vững chắc, khẳng định được mục tiêu, chiến lược phát triển của mình. Trong đó, việc phát triển nguồn nhân lực kế thừa đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty, thể hiện sự sáng suốt nhất quán của HĐQT trong quá trình quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực kế thừa để tiếp tục đảm đương thực hiện mục tiêu, chiến lược phát triển kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2020 – 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 theo lộ trình phát triển công ty.

Trong những năm qua, thương hiệu Savico luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng bằng việc liên tiếp nhận được các giải thưởng lớn từ các tổ chức, Hiệp hội uy tín trong nước. Đây chính là những giá trị tinh thần lớn lao, ghi nhận những nỗ lực của toàn hệ thống Savico trong hoạt động kinh doanh và công tác xây dựng thương hiệu của Savico.

Tiếp tục chặn đường mới cùng nhiều thay đổi trong chiến lược phát triển và tái cấu trúc lại bộ máy, công tác phát triển thương hiệu của Savico trong thời gian tới chắc chắn sẽ có nhiều đổi mới để bắp kịp với xu thế và tầm nhìn chung của toàn hệ thống. Đồng thời, với những nền tảng vững vàng đã có, Savico cùng với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm sẽ đưa Savico vươn lên tầm cao mới trong tương lai.

PHƯỚC NGỌC