Chuyến xe nghĩa tình 0đ từ Hội LHPN huyện Hóc Môn

Vừa qua, Hội LHPN huyện Hóc Môn tổ chức Chuyến xe 0đ “Nghĩa tình xứ Quảng” – trao tặng vé xe và quà tết cho 43 anh chị là con em của quê hương Quảng Nam – Quảng Ngãi đang sinh sống  trên địa bàn huyện Hóc Môn và các quận, huyện lân cận.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của ông Nguyễn Minh Nhựt – Phó Trưởng Ban Văn hóa – xã hội HĐND Thành phố, thành viên Tổ đại biểu HĐND TP đơn vị 30 – 31; ông Lê Văn Nghĩa – UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Tuyên – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Lê Văn Quang Vinh – Phó Trưởng Phòng Quản lý đô thị huyện; ông Nguyễn Ngọc Tịnh – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Nhị Bình; bà Đặng Trần Trúc Dao – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; bà Nguyễn Thùy Linh – PCT Hội LHPN huyện.

Toàn cảnh chương trình

Ông Nguyễn Văn Tuyên phát biểu tại chương trình: “Chúng tôi vui mừng và xin chia sẻ niềm tự hào, hãnh diện với người dân xứ Quảng khi TPHCM và huyện Hóc Môn có rất nhiều con em Quảng Nam, Quảng Ngãi đã thành danh, đang giữ nhiều chức vụ lãnh đạo trong hệ thống chính trị từ thành phố đến huyện, xã. Chương trình tổ chức với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn”.

Mạnh thường quân trao tặng các phần quà

Bên cạnh hỗ trợ tặng chuyến xe 50 chỗ và tiền hỗ trợ di chuyển, các mạnh thường quân đã ủng hộ các phần quà Tết cho chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” của Hội LHPN huyện. Tổng kinh phí cho chuyến xe khoảng 120 triệu đồng.

Mạnh thường quân trao tặng chuyến xe hỗ trợ người dân về quê đón tết

Chương trình được thực hiện với mong muốn có thể chia sẻ phần nào khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất để người lao động xa quê có điều kiện về quê sum họp bên gia đình, đoàn viên đón chào một năm mới Giáp Thìn 2024